Friday, November 25, 2016

Tự Hỏi...


Ngước lên trời, hỏi cao xanh
Trả cho tôi nhé mộng lành yêu thương
Trời trả tôi, mộng vô thường
Lang thang hứng giọt lệ vương đêm sầu.

Ta cúi mặt, hỏi sông sâu
Trả cho tôi nhé xuân màu nắng vui
Sông trả tôi, sóng dập vùi
Bạc đầu nỗi nhớ ngậm ngùi xót xa.

Ta đòi trăng trả cho ta
Mọng mơ ngày tháng thiết tha ân tình
Trăng trả tôi, một bóng hình
Hư hư ảo ảo lặng thinh không lời.

Ta quay qua, hỏi cuộc đời
Trả lại tôi nhé những lời thương yêu
Đời trả tôi, nhiều thật nhiều
Chua cay mặn đắng muôn điều xót xa.

Ta nhìn tường, hỏi bóng ta
Trả tôi năm tháng đã qua đi nào
Bóng trên tường vẫy tay chào
Bảo rằng năm tháng đã vào hư không...

(HoaBangTuyet)  
27/01/10

1 comment:

  1. Lắp camera lùi cho ô tô xe hơi
    Chuyên cung cấp phụ kiện ô tô sỉ và lẻ - Lắp camera lùi cho ô tô xe hơi – Giá rẻ – Liên hệ ngay:
    Web: Lắp camera lùi cho ô tô xe hơi
    ( Xem tai day): Lắp camera lùi cho ô tô xe hơi
    ( xem tai day ): Lắp camera lùi cho ô tô xe hơi

    Bọc vô lăng tay lái xe hơi ô tô
    Chuyên cung cấp phụ kiện ô tô sỉ và lẻ - Bọc vô lăng tay lái xe hơi ô tô – Giá rẻ – Liên hệ ngay:
    Web: Bọc vô lăng tay lái xe hơi ô tô
    ( Xem tai day): Bọc vô lăng tay lái xe hơi ô tô
    ( xem tai day ): Bọc vô lăng tay lái xe hơi ô tô

    Bọc áo ghế xe hơi ô tô
    Chuyên cung cấp phụ kiện ô tô sỉ và lẻ - Bọc áo ghế xe hơi ô tô – Giá rẻ – Liên hệ ngay:
    Web: Bọc áo ghế xe hơi ô tô
    ( Xem tai day): Bọc áo ghế xe hơi ô tô
    ( xem tai day ): Bọc áo ghế xe hơi ô tô

    ReplyDelete